117 Trần Trọng Cung
P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP.HCM
Close

Tuyển Dụng

Giám Đốc Điều Hành - Công Ty Bảo Vệ

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hoạch định các chiến lược điều hành và phát triển công ty cho từng giai đoạn khác nhau.
  • Chịu trách nhiệm chung về quản lý và điều hành;
  • Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận hàng năm trước Ban Tổng giám đốc công ty.
  • Chỉ đạo, phân công, phân nhiệm công việc cho cấp dưới hợp lý và chuyên nghiệp;
  • Thiết lập các chỉ tiêu đánh giá cho đội ngũ quản lý để đánh giá chính xác năng lực quản lý
  • Tổ chức công ty, phòng ban, nhân sự nhằm đạt được mục tiêu Ban giám đốc đã đặt ra phù hợp với công ty niêm yết theo quy định hiện hành.
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát các nhân sự cấp quản lý; kịp thời đề ra những biện pháp xử lý nhanh và kịp thời nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc quản lý và điều hành.
  • Duy trì việc tổ chức các cuộc họp định kỳ cũng như đột xuất đối với các phòng ban, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, các vấn đề tồn đọng trong công việc toàn công ty.
  • Quan hệ đối ngoại với các cơ quan chức năng, đối tác, cơ quan thông tấn, báo chí, khách hàng…
  • Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động công ty theo định kỳ hàng tháng, quý, năm với Ban giám đốc công ty các vấn đề phát sinh khác.
  • Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.

( GHI CHÚ: CV kinh nghiệm ghi rõ quy mô công ty – Doanh thu đạt được, bộ phận & số lượng nhân viên quản lý…)

*** YÊU CẦU: Nam

  • Tốt nghiệp ĐH: không phân biệt chuyên ngành;
  • Độ tuổi : từ 35 tuổi – 45 tuổi
  • Từ 5 năm kinh nghiệm làm quản lý và 03 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý, kiểm soát chi phí, lập kế hoạch, đào tạo
  • Kỹ năng đàm phán, sử dụng tốt công nghệ thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và trách nhiệm trong công việc.
  • Có kinh nghiệm trong ngành DV bảo vệ là 01 lợi thế.

*** MỨC LƯƠNG: thoả thuận( tuỳ theo năng lực, chỉ tiêu và kết quả)

 

*** QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định Luật lao động ( BHXH, BHYT…)
  • Thưởng ( hiệu quả công việc, thưởng đột xuất theo dự án, thưởng Lễ Tết, cuối năm… tuỳ theo hiệu quả kinh doanh).
  • Thời gian làm việc trong ngày: chủ động và không giới hạn
  • Tặng quà hoặc tiền cho các ngày Lễ đặc biệt.
  • Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác theo quy định công ty.

*** LIÊN HỆ:  Công ty TNHH VỆ SĨ SOS

  • Email: admin@soscorp.vn
  • Điện thoại: 0974 443 197 (Ms. Trân – P. Nhân sự)
  • Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.

Trưởng Phòng Kinh Doanh - Công Ty Bảo Vệ

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
  • Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám Đốc
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ

( GHI CHÚ: CV kinh nghiệm ghi rõ quy mô công ty – Doanh thu đạt được & số lượng nhân viên quản lý…)

 

*** YÊU CẦU:  Nam/Nữ

  • Tốt nghiệp Cao Đẳngtrở lên: không phân biệt chuyên ngành;
  • Độ tuổi : từ 25tuổi – 35 tuổi
  • Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý, kiểm soát chi phí, lập kế hoạch, đào tạo
  • Kỹ năng đàm phán, sử dụng tốt công nghệ thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm nghiệp vụ trong lĩnh vực bảo vệ là 1 lợi thế

*** MỨC LƯƠNG: thoả thuận (tuỳ theo năng lực, chỉ tiêu và kết quả)

*** QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định Luật lao động ( BHXH, BHYT…)
  • Thưởng (hiệu quả công việc, thưởng đột xuất theo dự án, thưởng Lễ Tết, cuối năm… tuỳ theo hiệu quả kinh doanh).
  • Thời gian làm việc trong ngày: chủ động và không giới hạn
  • Tặng quà hoặc tiền cho các ngày Lễ đặc biệt.
  • Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác theo quy định công ty.

 

*** LIÊN HỆ:  Công ty TNHH VỆ SĨ SOS

  • Email: admin@soscorp.vn
  • Điện thoại: 0974 443 197(zalo) (Ms. Trân – P. Nhân sự)
  • Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.

Phó Phòng Hành chính nhân sự

Mức lương: Thỏa Thuận
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Đại học
Kinh nghiệm:1-2 năm
Ngành nghề: QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Luật…
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi:25-35
Giới tính:Nam/Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phụ trách công tác tuyển dụng:
Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt
Thực hiện theo quy trình tuyển dụng của công ty ( đăng tuyển, sàn lọc, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn…)
Theo dõi, đánh giá kết quả phỏng vấn, đào tạo và thử việc… theo quy định công ty
Tổ chức, tham gia việc huấn luyện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
Phát triển và duy trì nguồn ứng viên
Thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH
Tổ chức thực hiện các phúc lợi cho CB CNV trong công ty
Soạn thảo các văn bản liên quan ( thông báo, quyết định, mô tả công việc, thông tin tuyển dụng…)
Soạn thảo các quy trình, quy định có liên quan công tác HCNS
Thực hiện công việc hành chính văn phòng.
Tổ chức thực hiện các sự kiện cho công ty.
Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng hoặc phát sinh theo yêu cầu cho quản lý trưc tiếp.
Trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp: Đại học ( QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Luật…);
Độ tuổi: từ 25 tuổi- 35 tuổi; Thử việc: 02 tháng.
Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một ưu thế;
Nam/ Nữ: tác phong chuyên nghiệp, lịch sự; ngoại hình ưa nhìn.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Làm việc tại : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P.Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Kế Toán Tổng Hợp

Mức lương: Cạnh tranh
Cấp bậc: Quản lý
Bằng cấp: Đại học
Kinh nghiệm:3 – 5 năm
Ngành nghề:Tài chính / Đầu tư, Ngân hàng, Kế toán / Kiểm toán
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi:30-45
Giới tính:Nam/Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo quy định của pháp luật và quy mô hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.

PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:

Tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán:

Thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
Kiểm soát các thủ tục chứng từ, việc chấp hành các quy trình, quy định về quản lý tài chính kế toán tại Công ty.
Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về tài chính, kế toán.
Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật kế toán.

Phân công, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên nhằm thực hiện tốt các quy định về cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
Giám sát việc thực hiện in ấn, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.

Lập Báo cáo tài chính:

Lập các báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Giải trình số liệu của mình trước cơ quan thuế
Tổ chức và giám sát việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý và hợp lệ của hóa đơn chứng từ
Lập và nộp báo cáo thuế theo các quy định thuế hiện hành
Quản lý các rủi ro thuế và đề xuất các biện pháp giải quyết

Lập Báo cáo quản trị:

Lập các báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu Ban Giám Đốc và đảm bảo chất lượng của các báo cáo này
Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, phân tích và dự báo dòng tiền của công ty nhằm cân đối dòng tiền.

Tham mưu cho lãnh đạo:

Tham mưu các vấn đề có liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Đề ra các biện pháp khắc phục hoặc các phương án xử lý phù hợp nhằm cải tiến công tác quản lý của Phòng Kế toán và của Công ty.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Viết các quy trình làm việc liên quan hoạt động Tài chính Kế Toán

Quan hệ nhân sự:

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thuộc đơn vị khác đảm bảo sao cho hoạt động kinh doanh được lưu thông nhịp nhàng, thuận lợi và đúng quy định.
Giải quyết một cách rõ ràng, dứt điểm các báo cáo, kiến nghị phát sinh hằng ngày nhận được. Nếu sự việc liên quan đến nhiều vấn đề thì phải báo cáo kịp thời đến lãnh đạo để cùng thảo luận và đi đến giải pháp tối ưu.

Quan hệ đối ngoại:

Đại diện Lãnh đạo làm việc với cơ quan chức năng về các công việc có liên quan đến nhiệm vụ được giao.

Bảo mật thông tin:

Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin có liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách.
Báo cáo cấp trên tất cả những vấn đề có liên quan đến thông tin bảo mật của Công ty bị tiết lộ hoặc có nguy cơ bị tiết lộ ra ngoài

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng ở những công ty Xây dựng, bất động sản có quy mô lớn.
Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
Thành thạo vi tính, sử dụng phần mềm kế toán;
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Sale Admin BĐS

Cấp bậc: nhân viên
Mức lương: Cạnh tranh
Bằng cấp: Trung cấp
Kinh nghiệm:1-2 năm
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi: 25-35
Giới tính: Nam/Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;
Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án.
Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án. Cập nhật thông tin khách hàng khi có sự thay đổi về hợp đồng thuê và các phụ lục hợp đồng
Thực hiện hồ sơ thanh toán phí cho các đơn vị môi giới, đơn vị cung cấp dịch vụ và thi công
Tổng hợp, thống kê các số liệu phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Tổng hợp số liệu và lập báo cáo kinh doanh định kỳ
Hỗ trợ tổ chức sự kiện truyền thông trong nội bộ
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
(Công việc cụ thể sẽ thay đổi trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm kinh ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
Vi tính: thành thạo tin học văn phòng (word, excel…)
Kỹ năng soạn thảo, lưu trữ hồ sơ
Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, theo dõi số liệu
Tính cách vui vẻ, hoạt bát, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm.
Ưu tiên có kinh nghiệm Sale Admin trong lĩnh vực BĐS.
Nữ ngoại hình sáng.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Anh văn giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận
Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ thứ 7 và CN)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, phép năm…
Chế độ khác của công ty: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Lương tháng 13, thưởng KPI, Thưởng các ngày Lễ trong năm, sinh nhật, du lịch..
Hoa Hồng hấp dẫn khi chốt được sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Digital Marketing

  • Mức lương: Cạnh tranh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Kinh nghiệm:2- 3 năm
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 23-30
  • Giới tính:Nam/Nữ

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo, LinkedIn,… Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,…).
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho bộ phận Nội dung phòng Marketing để xây dựng chiến lược content. Phối hợp với bộ phận Thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Quản lý ngân sách quảng cáo.
Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing. Yêu cầu công việc Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Có 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương. Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,…). Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,…).
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và viết lách tốt. Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Email: hrgroup@daiminhquang.vn
Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197
Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

 

Content Marketing

Mức lương: Cạnh tranh
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Cao đẳng
Kinh nghiệm:2- 3 năm
Hình thức: Nhân viên chính thức
Tuổi:23-30
Giới tính:Nam/Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lên ý tưởng về nội dung bài đăng, ý tưởng về hình ảnh, video, các cách tăng tiếp cận, tương tác với đối tượng, mục tiêu mà công ty đang nhắm đến
Tiến hành nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
Phối hợp với các phòng ban marketing, bộ phận phụ trách SEO hoặc PR để lên kế hoạch viết nội dung content cho các kênh social media của công ty
Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, video, hình ảnh
Đọc và chỉnh sửa bài đăng trên website trước khi xuất bản
Nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập website của công ty
Phụ trách quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
Đo lường các lượt tiếp cận để lên kế hoạch tiếp thị trong tương lai
Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng những kiến thức có ích và quý báu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
Khả năng vi tính & internet tốt
Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn
Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.